ชุดว่ายน้ำ สีหวาน หลากหลายสไตล์

วันนี้ขอเอาใจคุณผู้หญิงสาวหวาน ด้วย ชุดว่ายน้ำ สีหวาน หลากหลายสไตล์ ที่ไม่ได้หวานเจี๊ยบจนเลี่ยนแน่นอน สาวๆ แนวอื่น ก็อาจจะถูกใจไอเท็มชุดว่ายนี้ของเรา จะน่ารักสดใสแค่ไหน เตรียมเงินในกระเป๋าแล้ว ไปช็อปพร้อมกันเล๊ย ..

High Waist Swimsuit

เริ่มต้นความสดใสด้วย ชุดว่ายน้ำดีไซน์เสื้อแขนยาว คู่กับกางเกง High Waist ช่วยเก็บทรวดทรงให้ดูผอม หุ่นดี มากยิ่งขึ้น ชุดสีชมพูพาสเทลหวาน เหมาะสำหรับน้องๆ วัยสดใส หรือสาวมหาลัยที่ไม่อยากดูเซ็กซี่จนเกินไป เสื้อและกางเกงในเซ็ตชุดว่ายน้ำนี้ สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อผ้าอื่นได้สบายๆ

One piece Swimsuit

เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบชุดว่ายน้ำแบบสบายๆ ใส่ตัวเดียวอยู่ กับ ชุดว่ายน้ำวันพีช สีฟ้า คอวี เนื้อผ้าสวมใส่สบาย ดีไซน์เรียบหรู ดูมีคลาส เหมาะกับทุกสไตล์ ให้อารมณ์ที่หวานที่แอบมีความเปรี้ยว เซ็กซี่ รับรองว่าถ้าใส่เดินชายหาดหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังมอง

Sweet pink Swimwear

สาวหวานน่ารักแสนซน ต้องหลงรัก กับ ชุดว่ายน้ำ สีชมพูอ่อน ด้วยการตัดเย็บที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าดี สีไม่ตกสามารถ Adapt ใส่ได้ทั้งว่ายน้ำเเละออกกำลังกาย อีกทั้งยังดีไซน์ใส่ได้ 2 เเบบ ทั้งผูกด้านหน้าเเละผูกด้านหลังเเบบปกติ ใส่แล้วไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

The Heart in Pink Swimsuit

ชุดว่ายน้ำผู้หญิง รุ่นหัวใจ สีชมพู เป็นชุดว่ายน้ำวันพีชที่ถูกดีไซน์จากกลิ่นอายของแฟชั่นวินเทจ สกรีนลายหัวใจที่ที่หน้าอก ทนต่อการโดนน้ำ ไม่ลอกง่ายๆ มาพร้อมกับหมวกว่ายน้ำเข้าชุด และซับในสองชั้นทั้งชุด เวลาเปียกน้ำไม่ต้องห่วงว่าจะดูโป๊ ทำให้การไปเที่ยวของคุณดูสนุก เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร

Sport Swimsuit

ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ลวดลายสีสันสดใส สวมใส่แล้วจะต้องอัพลุคให้คุณดูมั่นใจแน่นอน ดีไซน์ชุดเป็นแขนยาว ปิดด้านหน้ามิดชิด รับรองว่าไม่ต้องกลัวโป๊ แต่มีดีเทลเว้าหลัง ให้โชว์แผ่นหลังเล็กน้อย แอบเซ็กซี่เบาๆ สามารถนำไปแมทช์กับกางเกง หรือ กระโปรงใส่เป็นชุดออกกำลังกายก็ชิคอย่าบอกใคร

Minimal Swimsuit

ชุดว่ายน้ำสไตล์มินิมอล เรียบหรู คุณภาพดี ใช้ผ้ายืดสำหรับชุดว่ายน้ำโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติกันยูวี พร้อมฟองน้ำรับทรงในตัว พร้อมกับดีไซน์สายไขว้หลังสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยว ชุดนี้ก็เอาอยู่ทุกลุค

Starry night Suit

ปิดท้ายกัน กับ ชุดว่ายน้ำ สีฟ้าพาสเทล ตัดด้วยสายสีเหลืองสุดคิวท์ ที่สามารถดีไซน์ผูกเป็นโบว์บริเวณไหล่ ดีเทลชุดเว้าหน้าโชว์ความเซ็กซี่แบบกำลังพอดี สาวๆ บุคลิกแสนซน ขี้เล่น เป็นอันต้องหลงรักกับชุดนี้

นอกจากการเลือกชุดว่ายน้ำสีสันสดใสให้กับบรรยากาศแล้ว สิ่งหนึ่งที่ห้ามมองข้ามเลย คือ การเลือกชุดให้เข้ากับรูปร่าง และบุคลิกของตัวเอง ว่าจะใส่แบบไหนให้ออกมาแล้วดูดี น่ามอง อีกทั้งยังถูกกาลเทศะ แล้วรับรองว่าคุณจะสวยเป๊ะจนใครๆ ต้องอิจฉา